3 ร้านเพชรที่ดีที่สุดในประเทศมีที่ใดบ้าง

ร้านเพชร3 ร้านเพชรที่ดีที่สุดในประเทศมีที่ใดบ้าง

การซื้อเพชรในปัจจุบันมียอดจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะเพชรเป็นที่นิยมในทุกๆพื้นที่ไม่ใช่แค่ในประเทศหรือในเอเชีย ดังนั้นการมีร้านเพชรเพิ่มขึ้นและเติบโตขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา เพราะความนิยมของเพชรทำให้ร้านเพชรมียอดขายที่สูงขึ้น เกินตามเป้าหมายมากขึ้น แล้วแบบนี้มีร้านเพชรร้านไหนที่ดีที่สุดบ้าง เรามาแนะนำ 3 ร้านเพชรในประเทศที่ลูกค้าเลือกเข้าเป็นอันดับต้นๆ มาให้คุณ

แนะนำ 3 ร้านเพชรที่ดีที่สุด ที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกเข้า

 1 ร้าน Caeli Jewelry 

      เป็นร้านเพชรที่คนย่านเซ็นทรัลเวิลด์เลือกมากที่สุด เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่ลูกค้าไว้วางใจในการเข้าซื้อ อาจจะเป็นการบอกกันผ่านปากต่อปากว่าร้านเพชรร้านนี้ดีที่สุด หรืออาจจะเพราะเปิดให้บริการมามากกว่า 40 ปีแล้วทั้งเครื่องประดับ เพชรพลอย ต่างก็ตอบโจทย์กับทุกๆรุ่น ทุกเพศ ทุกวัย ร้านนี้ออกแบบดีไซน์ร่วมกับคุณดังนั้นแหวนของคุณจะได้ตามความต้องการและอยู่ในราคาที่เหมาะสมและจับต้องได้ ทางร้านได้การันตีอีกว่า ไม่ว่าคุณจะมีงบเท่าไหร่ก็ตามคุณจะเจอเพชรที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณไม่สามารถหาได้ง่ายๆในท้องตลาดแน่นอน

2 ร้าน SIAMWALL

     เป็นร้านเพชรที่เป็นการขายเครื่องประดับแบบขายปลีกและขายส่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ ร้านนี้มีหลักการว่าจะยึดมั่นความซื่อสัตย์และความจริงใจภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย เพราะร้านนี้ก่อตั้งมามากว่า 25 ปีแล้วและแน่นอนว่ามีประสบการณ์เป็นอย่างมากในวงการของอัญมณี สามารถออกแบบอัญมณีตามที่คุณต้องการได้ทุกชนิดอย่างแน่นอน 

3 ร้าน Nice Diamond

      ร้านเพชรร้านนี้เน้นการออกแบบเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญมากที่สุด ดีไซน์ของร้านนี้ส่วนใหญ่เป็นแหวนแต่งงานมี 3 แบบ คือ 1.ชูเพชรเม็ดเดี่ยว 2.ล้อมเพชร 3.บ่าข้าง เป็นร้านที่เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องประดับและมีใบรับรอง  certificate  ดังนั้นเพชรร้านนี้เป็นเพชรที่ผ่านการรับรองมาแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่จึงเลือกเข้าเพราะมีความปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าเป็นเพชรแท้ 100%  และเปิดมามากกว่า 40 ปีแล้ว มี Concept ว่าเพชรสวยระดับนางงามนิยามที่มาจากการใส่ใจ ALL made by Kiss

ทั้ง3ร้านเพชรที่แนะนำ ไม่ว่าคุณจะเลือกเข้าร้านไหนก็มีทั้งความปลอดภัยและคุณภาพทั้งนั้นเพราะร้านเพชรที่เราเลือกมาแนะนำคุณต่างก็มีประสบการณ์มาเป็นอย่างมาก หลาย10ปี ต้อนรับลูกค้ามาหลายรุ่น ทำให้มั่นใจได้ว่าร้านเพชรทั้ง3ร้านนี้มีคุณสมบัติในการที่จะออกแบบดีไซน์ตามที่คุณต้องการได้ แถมร้านที่เราแนะนำต่างมีด้านเก่งต่างกัน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะชอบด้านไหนของแต่ละร้านให้คุณเลือกร้านนั้นเป็นหลักได้อย่างไม่ลังเลได้เลย หรือถ้าคุณมีตัวเลือกมากกว่าก็อยากให้คุณศึกษาร้านนั้นให้เป็นอย่างดีก่อนตัดสินใจเลือกเดินเข้าไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *