Supersports

SupersportsSupersports

          ปัจจุบันนี้ผู้คนเริ่มหันมาสนใจสุขภาพกันเป็นจำนวนมาก ทัศนคติ และค่านิยมในการใช้ชีวิต ไม่ได้มุ่งหวังเพียงแต่ประสบความสำเร็จด้านการงานอย่างเดียว แต่ต้องมีสุขภาพที่แข็งแรงควบคู่กันไปด้วย กระแสการตื่นตัวจะปรากฏในรูปแบบของการออกกำลังกายเป็นสำคัญ จากการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จึงทำให้คนไทยให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายมากขึ้น ในขณะเดียวกันหน่วยงานทั้งภาครัฐบาล และเอกชน ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาด้วย และในภาวะที่ตลาดอุปกรณ์ยังไม่มีรายใดเป็นผู้นำค้าปลีกประเภทอุปกรณ์ กีฬา (SPORT RETAILER) โดยแท้จริง ร้าน SUPERSPORTS ” จึงถือกำเนิดขึ้น

          “SUPERSPORTS” ร้านค้าปลีกเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2539 ในนาม บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เป็นร้านจำหน่าย เสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันระหว่างแผนกกีฬา เซ็นทรัล และโรบินสัน ภายใต้แนวคิดร้านขายสินค้าเฉพาะประเภท จำพวกกีฬา (SPORT CATEGORY KILLER) โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปัจจุบัน Supersports มีสาขารวม 80 สาขา ทั่วประเทศไทย โดยเป็นสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างฯ เซ็นทรัล และโรบินสัน รวมไปถึงสาขาที่เรียกว่า STAND ALONE

          นอกจากตอบสนองเทรนด์การออกกำลังกายทุกรูปแบบ Super Sports ยังได้พัฒนา Sport Fashion เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การแต่งกายของคนรุ่นใหม่ ที่ ฉีกกฎการแต่งกายแบบเดิมๆ ด้วยแฟชั่นของเครื่องแต่งกายในลุค Sports Fashion ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตซ์ได้กับทุกชุดทุกโอกาสได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในขณะเดียวกัน Shopping Reinvented ก็มีผลต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันและอนาคต เพราะ การจับจ่ายซื้อของต่างๆ จะย้ายมาอยู่บนออนไลน์ ผู้บริโภคจะช้อปปิ้งจากหลากหลาย platform เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นี้  See Now & Buy Now

          นอกจากการมีสาขาที่ตั้งอยู่แล้ว Super Sports ยังมีการเปิดร้านค้าออนไลน์ที่ทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อเป็นอย่างมาก ในเว็บไซต์มีรูปแบบที่ใช้งานง่าย จัดหมวดหมู่เป็นอย่างดี มีการแยกความต้องการของผู้บริโภคไว้ด้วย อีกทั้งการชำระเงินยังง่ายและถูกใจคนในปัจจุบันเป็นย่างมากด้วยการชำระเงินปลายทาง สินค้าของ Super Sports มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก     ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ถุงเท้า หรืออุปกรณ์การกีฬา มีให้เลือกมากมาย มีการระบุคุณสมบัติของสินค้าอย่างชัดเจน ทำให้หลายๆ คนไม่ต้องลังเลในการเลือกซื้อ แถมยังมีโปรโมชันต่างๆ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า เช่น การจัดเทศกาล Sale สินค้าต่างๆ มากมาย การลดราคาที่อาจจะหาไม่ได้ตามร้านค้าทั่วไป สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อและมีคะแนนสะสม ทำให้เป็นที่น่าพึงพอใจ และคุ้มค่าเป็นอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *